hoa linh lan

Tối 21/10, Sơn Tùng M-TP là khách mời trình diễn tại đêm cuối của cuộc thi, cùng Mỹ Tâm, Đông Nhi, T tỷ lệ bóng đá

【tỷ lệ bóng đá】Sơn Tùng khuấy động sân khấu Vietnam Idol

Tối 21/10,ơnTùngkhuấyđộngsânkhấtỷ lệ bóng đá Sơn Tùng M-TP là khách mời trình diễn tại đêm cuối của cuộc thi, cùng Mỹ Tâm, Đông Nhi, Tăng Duy Tân. Ca sĩ xuất hiện trong tiếng reo hò của khán giả, thể hiện nhạc phẩm Em của ngày hôm qua với phong cách sôi động. Sơn Tùng nói: "Tôi luôn biết ơn những gì đã và đang có".

Sơn Tùng khuấy động sân khấu Vietnam Idol sau 10 năm  Sơn Tùng kể chuyện đi thi Vietnam Idol

Sơn Tùng kể chuyện đi thi Vietnam Idol 2012 tại chương trình "Lần đầu tôi kể" sau khi nổi tiếng. Video: HTV2

Chặng đường từ vô danh đến người của công chúng, với Sơn Tùng có nhiều ý nghĩa. Anh cho rằng việc tìm thấy chính mình, chiến thắng bản thân là các yếu tố quan trọng góp phần tạo thành công.

Trên sân khấu, anh gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Huy Tuấn - một trong những người thầy đầu tiên trong sự nghiệp. Ca sĩ nói: "Không có anh Huy Tuấn thì đã không có Sơn Tùng của hôm nay".

Sơn Tùng có hành động cảm ơn khán giả trên sân khấu. Ảnh: Cát Tiên Sa

Sơn Tùng có hành động cảm ơn khán giả trên sân khấu. Ảnh: Cát Tiên Sa

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, 29 tuổi, sinh tại Thái Bình. Anh bén duyên ca hát với ca khúc Cơn mưa ngang qua vào tháng 8/2011. Năm 2012, anh đỗ thủ khoa Nhạc viện TP HCM, được nhạc sĩ Huy Tuấn dìu dắt.

Ngôi sao làng nhạc tạo dấu ấn qua loạt bài hit Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Hãy trao cho anh. Năm 2015, ca sĩ đóng phim điện ảnh Chàng trai năm ấy (đạo diễn Quang Huy), doanh thu 60 tỷ đồng.

Sơn Tùng M-TP từng đoạt nhiều giải thưởng như: "Nghệ sĩ xuất sắc khu vực Đông Nam Á" (MTV Europe Music Awards 2015), "Single của năm" (Làn sóng xanh 2015), "Ca sĩ của năm" (Cống hiến 2016), "Ca sĩ được yêu thích nhất" (Làn sóng xanh 2016), ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận nút vàng YouTube.

Tân Cao

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap